CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

- Khách hàng lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu, mục đích mua sắm. Sau khi sản phẩm được thanh toán, Khách hàng vui lòng không trả lại sản phẩm.

- Khách hàng được đổi hàng một lần duy nhất trong vòng 02 ngày (48 tiếng) kể từ ngày mua, sản phẩm được đổi có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng thanh toán thêm số tiền chênh lệch với số tiền đã thanh toán trước đó. Lưu ý: D.Selene xin phép không hoàn tiền nếu Quý khách đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.


2. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

- Sản phẩm khi đổi phải còn mới 100% và nguyên vẹn túi, hộp trang sức, không bị nứt vỡ, móp méo, mất các chi tiết phụ của sản phẩm.

- Quý khách vui lòng mang theo đủ PHIẾU BẢO HÀNH và HÓA ĐƠN MUA HÀNG hoặc lịch sử đơn hàng khi đặt online.

- Trong trường hợp mua online, mốc thời gian áp dụng đổi sản phẩm tính từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.


3. SẢN PHẨM KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI HÀNG:

- KHÔNG áp dụng đổi cho các sản phẩm trong chương trình sale - giảm giá

- Sản phẩm đã được thiết kế và chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng (hàng đặt, khắc tên, kích cỡ đặc biệt).


4. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG:

- Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang đầy đủ sản phẩm còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc lịch sử đặt hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.

- Cách 2: Đổi hàng qua đường bưu điện: Trong trường hợp Quý khách không thể mang trực tiếp sản phẩm qua cửa hàng trong thời gian quy định, vui lòng liên hệ đến hotline hoặc các trang mạng xã hội của D.Selene để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cách đổi hàng qua đường bưu điện.


D.Selene rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách để ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng đã luôn yêu mến và tin tưởng D.Selene.

zalocallfacebook-messenger