GIAO HÀNG VÀ PHÍ SHIP


1. PHẠM VI GIAO HÀNG

- D.Selene hỗ trợ giao hàng toàn quốc

- Dịch vụ giao hàng được thông qua các đối tác vận chuyển uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm được giao đúng hẹn và an toàn đến Quý khách hàng


2. THỜI GIAN GIAO HÀNG

- Nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày làm việc kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC hoặc các trường hợp đặc biệt, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0974109768 để được hỗ trợ nhanh nhất.

- Khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ của quý khách.

- Đối với các đơn hàng ở khu vực xa, hẻo lánh, hoặc trong dịp cao điểm, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách nếu có sự thay đổi về thời gian giao hàng.


Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết.


3. PHÍ VẬN CHUYỂN

- Phí vận chuyển sẽ được tính toán dựa trên địa điểm giao hàng và trọng lượng của đơn hàng.

- Quý khách được lựa chọn chi phí và đơn vị vận chuyển phù hợp khi tiến hành mua hàng online trên website.


4. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG

- Nếu đơn vị vận chuyển không thể liên hệ được với quý khách sau 2-3 lần giao hàng, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại kho. Chúng tôi sẽ liên hệ để sắp xếp lại thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn quý khách nhận hàng tại cửa hàng hoặc điểm giao hàng của đối tác vận chuyển.

- Trong trường hợp đơn hàng bị trả lại do lỗi từ phía khách hàng (như cung cấp sai thông tin địa chỉ, không liên lạc được...), quý khách sẽ chịu phí giao hàng cho lần giao lại (nếu có).


5. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NGHIỆM của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.

- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, quy trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.

- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luậtcó quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.

- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.

- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho D.Selene khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để D.Selene có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).

- Cung cấp cho Công ty thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.

- D.Selene cung cấp hóa đơn bán hàng gửi kèm trong đơn hàng


6. HỖ TRỢ VÀ KHIẾU NẠI VỀ GIAO HÀNG

Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến việc giao hàng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:


Hòm thư tư vấn khách hàng trên Website

Hotline: 0346763886

Hoặc Email: cskh@dselene.vn

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của quý khách để đảm bảo quý khách nhận được sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.



zalocallfacebook-messenger